สาเหตุที่คนรู้ใจเรื่องรถขับ Honda คนขับ Honda แบบไหนถึงจะรวย?

ฮอนด้าทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์เป็นที่นิยมอย่างมากในตลาดจีน และเหตุผลพื้นฐานสำหรับเรื่องนี้ก็คือรถยนต์ฮอนด้ามีความเหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดีและมีราคาไม่แพง อาจไม่ใช่ทุกคนที่ขับฮอนด้าจะรวย แต่คนที่ขับฮอนด้าคือคนที่รู้วิธีขับแน่นอน

ประวัติของฮอนด้า และอื่นๆ ดังนั้นประวัติของโซอิจิโร ฮอนด้า ผู้ก่อตั้งฮอนด้าจึงเป็นตำนาน ทำไมคุณถึงเรียกเขาว่าตำนาน? เนื่องจากมีรางวัลคือรางวัล Holly Award ซึ่งก่อตั้งโดย American Society of Mechanical Engineers เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ที่มีผลงานโดดเด่นในด้านวิศวกรรมเครื่องกล จนถึงตอนนี้ได้รับรางวัลถึง 2 ครั้ง เป็นครั้งแรกสำหรับฮันเตอร์ ฟอร์ด ซึ่งเป็นที่รู้จักในนาม 'ราชาแห่งรถยนต์' และครั้งที่สองสำหรับโซอิจิโร ฮอนด้า ชาวญี่ปุ่น

โซอิจิโร ฮอนดะ สามารถอธิบายได้ว่าเป็นอัจฉริยะในทุกแง่มุมของคำ เกิดมาพร้อมความยากจน แต่ได้แสดงความชื่นชอบเป็นพิเศษสำหรับช่างเครื่องตั้งแต่อายุยังน้อย และจนถึงปัจจุบัน เขามีรายการสิ่งประดิษฐ์ที่ไม่สมบูรณ์ 470 รายการและสิทธิบัตรกว่า 150 รายการ เขาก่อตั้งฮอนด้า ซึ่งไม่เพียงแต่ทำตลาดรถยนต์เท่านั้น แต่ยังเป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย เขาเป็นหนึ่งในผู้สร้างปาฏิหาริย์ทางเศรษฐกิจหลังสงครามของญี่ปุ่น และได้รับการยกย่องจากอุตสาหกรรมสมัยใหม่ว่าเป็น "ผู้ประกอบการด้านวิศวกรรมเครื่องกลที่เก่งที่สุดและประสบความสำเร็จเพียงคนเดียวตั้งแต่เฮนรี่ ฟอร์ด"

สิ่งที่รถยนต์ Honda 2022 จะนำมาให้ มาดูรุ่นต่อไปที่ผลิตกัน!

  1. Honda
  2. Honda Motor

Comments on this entry

There are no comments at this time.

Add a comment

Please keep comments relevant to this entry.

Line breaks and paragraphs are automatically converted. URLs (starting with http://) or email addresses will automatically be linked.